Thiết kế hội trường 314 Phố Vọng

Thiết kế hội trường 314 Phố vọng lắp đặt hoàn thiện hội trường.

Hội trường là một không gian để tổ chức những sự kiện chính trị , những buổi họp quan trọng , là một nơi không thể thiếu đối với những đơn vị quân đội , đơn vị chính trị , đơn vị địa phương hay những cơ quan thường xuyên có những sự kiện hay những buổi họp lớn . Hội trường có thể coi là gương mặt của đơn vị vì thường xuyên có những quan khách , cấp trên đến tham dự sự kiện nên việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công hội trường và lựa chọn nội thất , thiết bị hội trường là rất quan trọng .

Dưới đây là một số hình ảnh của hội trường 314 Phố Vọng :

PV1

Thiết kế hội trường

PV2

Thiết kế hội trường 314 Phố Vọng- Lắp Đặt

Thiết kế hội trường 314 Phố Vọng

Thiết kế hội trường 314 Phố Vọng

Chúng tôi với đội ngũ những người thợ yêu nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề trong nhiều năm qua đã được rất nhiều đơn vị tin tưởng giao trách nhiệm thiết kế hội trường và lắp đặt hoàn thiện và cung cấp nội thất , thiết bị hội trường tại Hà Nội . Chúng tôi luôn coi trọng lợi ích của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi .

Đơn vị chúng tôi cung cấp rất nhiều nội thất , thiết bị hội trường như : bục phát biểubục tượng Bác với nhiều kích thước , mẫu mã và chất liệu gỗ khác nhau , tượng Bác Hồ bằng thạch cao và nhựa composite với nhiều kích thước , ngôi sao búa liềm , phông rèm , bảng chữ maket , biển ĐCSVN … Quý khách đang có hội trường xây mới hay sửa lại mà chưa biết thiết kế sao cho phù hợp . Hãy để chúng tôi giúp quý khách thiết kế 1 hội trường phù hợp với quý khách.

Địa chỉ tại Hà Nội :

Số 4-Ngách 39 -Ngõ 147 -Tân Mai- Hoàng Mai -Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ :

0941900000

0987 86 0007

Để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác: